póstlisti

jęja mašur er nś ennžį į fullu ķ einhverju tengt ęttarmótinu.  Nś er komiš aš žvķ aš virkja netföngin sem fólk skrįši į blašiš yfir matnum.  Ég er aš vinna ķ aš bśa til póstlista og mun senda ykkur boš į žennan póstlista og žį er hęgt aš senda póst į alla sem eru žįtttakendur ķ póstlistanum.  Žannig aš ef žiš fįiš póst frį  vididalsa@yahoo.com žį er ég aš senda ykkur boš į póstlistann sem er meš netfangiš vididalsa@yahoogroups.com  reyni aš hafa žetta einfalt.  Fįiš svo lykiloršiš sent ķ tölvupósti til aš skoša žetta....held žetta virki svona. Hef aldrei gert žetta įšur en žiš takiš viljann fyrir verkiš og ég geri mitt besta Undecided  kemur allt ķ ljós svona žegar žetta fer aš virka. Žannig aš endilega ef žaš eru einhverjir sem voru ekki į ęttarmótinu en vilja vera meš ķ žessum póstlista žį endilega lįtiš mig vita og ég sendi ykkur boš. Žvķ fleiri žvķ skemmtilegra! 

kvešja ķ bili Halla. 

p.s eru fleiri aš setja myndir į netiš??

las yfir žaš sem ég skrifaši...skildi žaš varla sjįlf en vonandi skilur žetta einhver hehe Halo


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Męli meš žvķ aš fólk reyni aš kķkja ķ DV ķ dag..ęttuš aš žekkja žar eina manneskju eftir helgina. 

kvešja Halla

Halla (IP-tala skrįš) 14.8.2007 kl. 14:19

2 identicon

Ég skoša aldrei DV og gerši žaš žvķ ekki ķ gęr! Nema hvaš - Halla žś veršur endilega aš segja okkur hver žaš var sem var ķ DV ķ gęr :)

Kv. Gurra

Gurra (IP-tala skrįš) 15.8.2007 kl. 11:25

3 identicon

Nś engin önnur en hśn móšir mķn!  Žorsteinsķna Gušrśn.  Žaš var veriš aš fjalla um mannanöfn og svona öšruvķsi nöfn.  Ég keypti aušvitaš DV...hvaš gerir mašur ekki fyrir móšur sķna!   skal reyna aš setja eitthvaš af žvķ hérna inn..mį mašur ekki skanna svona śr blöšum og setja į netiš?? Žaš hlżtur aš vera! skoša žaš

Halla (IP-tala skrįš) 15.8.2007 kl. 14:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband