Vika til stefnu!

Jęja eru ekki allir farnir aš ęfa söngröddina?  Eru ekki allir farnir aš ęfa fótafimina? Ég ętla rétt aš vona žaš žvķ viš žurfum į žvķ aš halda.  Mišaš viš fund nefndarinnar į sķšasta fimmtudagskvöld er gert rįš fyrir miklu stuši. 

Žaš kemur inn dagskrį hérna mjög fljótlega, ég er aš bķša eftir smį svari frį Hótel Eldborg um nokkuru atriši sem ég ętla aš lįta hérna inn meš dagskrįnni. 

Fyrir žį sem komast ekki į ęttarmótiš en langar kannski aš eignast nišjatal/ęttartal žį veršur örugglega hęgt aš nįlgast žaš og mun žaš kostar 1000 kr.  Ekki er nś hęgt aš segja aš žaš sé mikiš fyrir svona flotta ętt  Grin 

Męting veršur žokkaleg en gert er rįš fyrir į milli 80 - 85 manns... sem veršur nś aš teljast gott og er markmišiš aš žaš verši helmingi fleiri į nęsta ęttarmóti...hljótum aš vera svo mörg Happy hehe

Lęt žetta duga ķ bili...lęt heyra ķ mér fljótlega meš drög aš dagskrį en žangaš til fariš aš ęfa einhverja fallega söngva, fjörug dansspor og sķšast en ekki sķst einhver skemmtileg skemmtiatriši!

kvešja Halla

p.s sį ķ gestabókinn aš žaš var fyrirspurn um kostnaš, set žaš hérna inn aftur:

 

Ų      2ja manna herb.               8.800

Ų      eins manns herb.              6.500

Ų      Aukarśm                         2.500

Ų      Svefnpokaplįss                 2.500

Ų      Tjaldstęši (per pers)          750

Ų      Sundlaug                           350

Ų      Morgunveršur                  1.000

Ų      Kvöldveršur (3ja rétta)      3.000 fyrir 12 įra og eldri, 1500 kr fyrir 6 - 12 įra og frķtt fyrir 0 - 5 įra

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

muna aš kvitta fyrir heimsóknina :) sé žaš hafa 14 kķkt hér ķ dag. kv Halla

Halla (IP-tala skrįš) 6.8.2007 kl. 20:10

2 identicon

hę hę - jį, ég kķki hér nokkrum sinnum en ekki kvittaš  ég óska ykkur bara góšrar skemmtunar - viš fjölskyldan komum ekki ķ žetta skiptiš - en vonandi bara nęst

 bestu kvešjur - Kristbjörg Pįlsdóttir

Kristbjörg (IP-tala skrįš) 7.8.2007 kl. 13:33

3 identicon

Danaveldiš hafši yfir höndina hjį mér og minni fjölskyldu svo ég óska ykkur góšra skemmtun um helgina.og vona aš vešriš leiki viš ykkur.'Astarkvešjur Dķsa Gests.

valdis (IP-tala skrįš) 8.8.2007 kl. 01:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband