Flottar frænkur!

Það er óhætt að segja að við eigum flottar frænkur og ekki eru foreldrar þeirra síðri.  Endilega þeir sem misstu af viðtalinu við Snædísi, Áslaugu  og foreldra þeirra að kíkja á það á vef www.ruv.is  og þar er hægt að skoða Kastljósið frá því í kvöld. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gæti ekki verið meira sammála þér Halla. Ég er búin að horfa á viðtalið í þrígang. Í hvert skipti læri ég eitthvað nýtt.

Snædís sagði: "Ég vil ekki kaupa það góða með peningum - Ég vil kaupa það góða með eigin orku".

Ég ætla að muna þetta og gera mitt til að fara eftir þessari lífsspeki.

Kæra fjölskylda - gangi ykkur vel - við hugsum til ykkar.

Kær kveðja

Gurra o.fj. (Guðrún Lárusdóttir Ingólfssonar)

Gurra (Guðrún Lárusdóttir) (IP-tala skráð) 15.1.2008 kl. 11:11

2 identicon

já þetta var ótrúlega flott og svo mikið rétt það sem sagt var.  Ætla að kíkja á það aftur ekki spurning. 

Kv Halla (Ínu dóttir)

Halla (IP-tala skráð) 15.1.2008 kl. 16:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband