Lítið að gerast

ákvað nú aðeins að setja nokkur orð hérna inn.  Það er rólegt eins og er.  Ég hef ekki séð neina ættingja slá í gegn í sjónvarpinu nýlega að minnsta kosti sem ég veit af Smile   Ég sé að það eru nú ekki margir að kíkja hérna undanfarið.  Ég hef ekki haft tíma fyrir póstlistadæmið en þarf að fara að drífa í því...það er allt mér að kenna...tek það alveg á mig, þetta hefur ekki alveg virkað eins og ég vildi og þess vegna gekk þetta ekki strax.  En vinn í þessu í vetur....  væri nú gaman að sjá smá kvitt frá þeim sem kíkja hér ennþá. 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband