smá upplýsingar

Ákvað að segja hérna inn smá tölur um fjölda hjá hverjum ættlið svona sirka bát...held ég sé með nokkuð réttar tölur.

Set nöfn tengiliða og fjöldann frá þeim eins og ég skráði það á fundinum 21. maí.

  • Ólafía - 13
  • Ína - 18
  • Sigmar - 8
  • Palli - 5
  • Lárus - 13
  • Ágúst - 22
  • Skúli - ekki komnar upplýsingar

Þannig að þetta er staðan eins og er...læt vita um leið og ég fær fleiri upplýsingar. 

Það er nú aðeins að lifna yfir þessari síðu og bara gaman að því, væri gaman að fá fleiri tengla inná síðuna. Hef heyrt af fleiri ættingjum með heimasíður eða blogg. 

kveðja úr sólinni!  Halla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jæja það er nú ekki mikið að gerast hjá þessu fólki sem að kíkir hérna inná mér finnst eins og fólk ætti að láta vita af sér og endilega senda Höllu systir einhverjar gamlar myndir til að vera með myndagetraun um hver þetta er og svoleiðis og hafa gaman af þessu.

Arnþór bestasti sonur Ínu (IP-tala skráð) 5.6.2007 kl. 14:43

2 identicon

Sniðug hugmynd hjá þér litli bró :)

Helena (IP-tala skráð) 5.6.2007 kl. 21:49

3 identicon

Já fín hugmynd - ég skal athuga hvað ég get fundið hjá mér. Tek þessu eins og þetta geti bæði verið gamlar og nýjar hugmyndir, ekki þekkir maður jú andlitin á öllum sem tilheyra þessum merka ættboga!

Kveðja, Gurra (Guðrún Lárusdóttir)

Gurra (IP-tala skráð) 5.6.2007 kl. 23:22

4 identicon

Gleymdi jú einu - flott viðtalið við þig Ína í fréttunum á RÚV í gær :)

Kveðja Gurra

Gurra (IP-tala skráð) 5.6.2007 kl. 23:23

5 identicon

Já bara koma með gamlar og flottar myndir flott að fá myndir af ættarfeðrunum og mæðrum bara gaman að sjá hvernig fólkið lítur út :) höfum gaman af þessu hérna :)

Arnþór (IP-tala skráð) 6.6.2007 kl. 01:10

6 identicon

bara brjáluð stemming hérna! þetta er skemmtileg hugmynd og við reynum að láta hana verða að veruleika....geri mitt besta í sumarfríinu.  Kveðja Halla

Halla (IP-tala skráð) 6.6.2007 kl. 15:53

7 identicon

allt brjálað gaman að því ,takk Gurra var með hnút í maganum út af þessu viðtalið en sem betur fer kom bara smá hluti af því sem upp var tekið ha ha.Kveðja Ína

Ína Gests (IP-tala skráð) 6.6.2007 kl. 20:49

8 identicon

Sælir kæru ættingjar

kíki hér reglulega til að fylgjast með framvindu mála ættarmótsins. Líklega kem ég og mín fjölskylda ekki - þar sem við ætlum að halda upp á afmæli dóttur okkar þessa helgi. Mögulega myndum við renna við á laugardeginum en ekkert ákveðið samt.

Gaman að fylgjast samt með þessu - Bestu kveðjur - Kristbjörg Pálsdóttir

Kristbjörg Pálsdóttir (IP-tala skráð) 9.6.2007 kl. 09:25

9 identicon

ps. það má vel setja bloggið mitt sem tengil - það er bara velkomið  bara gaman að fá inn sem flestar heimasíðurnar hjá ættingjunum - kv. Kristbjörg P.

Kristbjörg P (IP-tala skráð) 9.6.2007 kl. 20:42

10 identicon

Það er komið inn  gaman að hafa svona marga

Halla (IP-tala skráð) 10.6.2007 kl. 12:43

11 identicon

jæja hva er þessi vefstjóri að gera og fólkið senda myndir á stóru systur höfum gaman af þessu :) koma líka með smá sögur úr sveitinni :)

Arnþór (IP-tala skráð) 12.6.2007 kl. 17:16

12 identicon

hey vefstjórinn er í sumarfríi á Höfn hehe   greinilega fleiri í einhverju fríi ;) 

Halla (IP-tala skráð) 12.6.2007 kl. 18:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband