Heimasíður ættingja

það kom hérna ábending í gestabókina um að setja hér inn tengla á heimasíður ættingja ef þeir væru með einhverjar.  Það er sko komið í gagnið og leyfði ég mér að setja systkinin mín inn án þeirra leyfis LoL  en þau spjalla þá bara við mig ef ekki sátt með það! hehe já þannig að ef þið vitið um fleiri sem eru með heimasíður þá endilega látið vita og ég set tengla á það hérna inn.  Það er hægt að finna tenglana hérna aðeins neðar.  kv Halla

p.s ég er nú með fleiri slóðir spurning hvor þeir vilja að það sé sett hérna, en það er að minnsta kosti hægt að nálgast það t.d á minni síðu þar eru að minnsta kosti tveir ættingjar í viðbót.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ.

Það má alveg bæta inn heimasíðu sem ég held úti fyrir mín börn, þau Láru Ruth og Bjart. Síðan er www.barnaland.is/barn/16385 og síðan þarf að nota leyniorðið doppa til að komast áfram inn.

 Kveðja, Gurra.

Guðrún Lárusdóttir (IP-tala skráð) 20.5.2007 kl. 21:19

2 Smámynd: Ættarmót

Bæti því við í dag þegar ég kem heim, einhver vandræði í tölvunni hérna í vinnunni

kveðja Halla

Ættarmót, 21.5.2007 kl. 10:03

3 identicon

Það má kannski líka bæta við heimasíðu dóttur minnar en ég gafst upp á því að blogga sjálf fljótlega eftir að ég kláraði skólann!

http://www.barnaland.is/barn/22767 og aðgangsorðið er stífalína.

Kveðja, Bjarkey

Bjarkey Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 23.5.2007 kl. 12:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband