Ennþá styttist

já það styttist ennþá í ættarmótið og það er aðeins að glæðast hérna á síðunni líka. Það eru nokkuð margar heimsóknir á dag og er gaman að sjá það. Fleiri hafa skrifað í gestabókina og er ennþá meira gaman að sjá það.  Ég er að reyna að setja hér inn skoðanakönnun, bara svona uppá grínið aðalega, prófa hvort fólk sé virkara þegar það þarf ekki að setja nafnið sitt með Cool  vona að það virki...ætla að minnsta kosti að koma því í lag í kvöld..ef mér endist tími til. En látið í ykkur heyra kveðja Halla

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kæru skipuleggjendur ættarmóts

Skúli bróðir gerði sér ekki grein fyrir að hann væri í undirbúningsnefnd og hefur því ekki sinnt sínu hlutverki (t. d. að láta vita ofl.)Ég er ekki alveg viss hvernig málið var kynnt fyrir honum. Ég er að fara með Páli Þorgeirss. til Binnu í fyrramálið og hlakka til.Gaman væri að fá frekari fréttir. Ykkar einlæg Margrét Sk.

Margrét Skúladóttir (IP-tala skráð) 16.5.2007 kl. 21:05

2 identicon

Sæl

Það sem ég veit er að það hefur verið sendur töluvpóstur á alla sem eru í nefndinni.  Þetta verður skoðað nánar. kv Halla

Halla (IP-tala skráð) 17.5.2007 kl. 13:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband